Home › Mẹo Hay › Công nghệ

Apple có thể nâng cấp mạnh về pin cho iPhone 13

"Chuyên gia tin đồn" Ming-chi Kuo tiết lộ iPhone 13 có bốn phiên bản, tất cả đều có pin lớn, pin lâu hơn iPhone 12.

"Các mẫu iPhone ra mắt nửa sau 2021 sẽ có pin lớn hơn nhiều so với iPhone 12 nhờ nhiều thành phần được thiết kế lại, giúp giải phóng không gian bên trong ", Kuo tiết lộ.

Kuo không đề cập chi tiết thiết kế bên trong. Trước đó, một số nguồn tin cho biết Apple sẽ tích hợp khe cắm thẻ sim với bo mạch chủ, camera sau dạng "unibody" nhỏ gọn, cụm camera TrueDepth kích thước nhỏ... GizChina cho rằng đây có thể là cơ sở để Kuo đưa ra dự đoán trên.

Tin liên quan:

6 smartphone 5G giá tốt tại Việt Nam

Dễ dàng kích hoạt mạng 5G trên iPhone 12 tại Việt Nam

 

iPhone 13 sẽ có pin lớn

Theo Macrumors, với việc dung lượng pin được tăng lên, thời lượng pin iPhone ra mắt năm nay có thể tăng đáng kể. Điều này trái ngược với loạt iPhone 12 với pin nhỏ hơn iPhone 11, nhưng thời gian sử dụng tương đồng.

Tuy nhiên, Kuo cho biết việc tăng dung lượng pin sẽ khiến máy nặng thêm, nhưng không đưa ra con số cụ thể. iPhone 12 Pro Max - thiết bị lớn nhất trong loạt iPhone 12 năm ngoái - có trọng lượng 228 gram.

Trước đó, Kuo cho rằng iPhone năm 2022 sẽ có tên gọi iPhone 13, trong khi model năm nay sẽ là iPhone 12s. Đối với iPhone 13, Apple có thể sẽ chuyển sang sử dụng màn hình LTPO 120 Hz, màn hình luôn bật (Always on Display), sạc MagSafe thế hệ mới, pin dung lượng cao, tính năng AR trên camera sau được cải thiện cũng như kết nối 5G tốc độ cao.

Nguồn : https://vnexpress.net/iphone-13-se-co-pin-lon-4247328.html