Home › Mẹo Hay › Giải trí

Top 6 Phim Hành Động Của Jason Statham Mới Nhất

Những pha mạo hiểm, đánh nhau đầy kịch tính trên màn ảnh rộng đã làm nên thương hiệu riêng của Jason Statham.Hãy cùng mình tìm hiểu top 6 những bộ phim hành động của Jason Statham mới nhất qua bài viết sau.

☀ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw

Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw

Ảnh sưu tầm "Internet"

✓ Năm sản xuất: 2019

✓ Quốc gia: Âu - Mỹ

✓ Thể loại: Phiêu Lưu - Hành Động, Gia Đình - Học Đường, Phim Chiếu Rạp, Thuyết Minh

✓ Diễn viên: Dwayne Johnson, Jason Statham, Idris Elba, Vanessa Kirby, Helen Mirren, Eiza González

Với phần doanh thu chạm mức 5 tỉ đô la Mỹ toàn cầu, giờ đây thương hiệu Fast & Furious sẽ trở lại với một phần ngoại truyện hoàn toàn độc lập với sự tham gia của Dwayne Johnson trong vai Luke Hobbs và Jason Statham trong vai Deckard Shaw trong Hobbs & Shaw.

☀ The Meg “Cá mập siêu bạo chúa”

The Meg “Cá mập siêu bạo chúa”

Ảnh sưu tầm "Internet"

✓ Thể loại:  Viễn Tưởng - Kinh Dị - Hành Động

✓ Đạo diễn: Jon Turteltaub

✓ Diễn viên: Jason Statham, Cliff Curtis, Li Bingbing, Winston Chao

✓ Quốc gia: Âu Mỹ

✓ Năm phát hành: 2018

Một bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng của đạo diễn Jon Turteltaub, nội dung phim dựa trên cuốn tiểu thuyết Meg: A Novel of Deep Terror của Steve Alten lần đầu xuất bản vào năm 1997. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Jason Statham, Lý Băng Băng, Rainn Wilson, Ruby Rose, Winston Chao, và Cliff Curtis. Phim kể về sự hoành hành của một con cá mập Megalodon khổng lồ gây nên nỗi kinh hoàng trên bãi biển, đây là một dự án có kinh phí sản xuất lên tới 150 triệu USD.

☀ Fast and Furious 8: The Fate of the Furious

Fast and Furious 8: The Fate of the Furious

Ảnh sưu tầm "Internet"

✓ Thể loại :Võ Thuật - Phiêu Lưu - Hành Động

✓ Đạo diễn: F. Gary Gray

✓ Diễn viên: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez

✓ Quốc gia: Âu Mỹ

✓ Năm phát hành: 2017

Fast & Furious 8 (tựa gốc tiếng Anh: The Fate of the Furious hoặc Fast 8, thường ký hiệu là F8) là một bộ phim điện ảnh hành động của Mỹ năm 2017 do F. Gary Gray đạo diễn và Chris Morgan đảm nhiệm khâu kịch bản,đây là phần phim thứ tám trong thương hiệu phim Fast & Furious.

 Với sự tham gia của dàn diễn viên Vin Diesel, Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Scott Eastwood, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky, Kurt Russell và Charlize Theron. Fast & Furious 8 tiếp tục câu chuyện về Dominic Toretto và cuộc sống yên bình của anh với người vợ Letty, cho đến khi anh bị trùm tin tặc Cipher ép buộc phải đổi phe và phản bội lại những người đồng đội mà anh từng gọi là gia đình, buộc họ phải đuổi theo Dom và hạ gục Cipher.

☀ Wild Card (Trùm Bài)

Wild Card (Trùm Bài)

Ảnh sưu tầm "Internet"

Năm công chiếu: 2015

✓ Thể loại: Hành động, Giật gân

✓ Độ dài: 92 phút

✓ Đạo diễn: Simon West

✓ Diễn viên chính: Jason Statham, Michael Angarano, Dominik García-Lorido, Milo Ventimiglia, Hope Davis, Stanley Tucci.

Với những cảnh quay hành động của đạo diễn Simon West với biên kịch chính là tác giả của tiểu thuyết Heat - William Goldman, ngoài sự xuất hiện của Jason Statham, phim cũng có sự góp mặt của nam diễn viên Michael Angarano cùng cô nàng diễn viên nóng bỏng Dominik García-Lorido với những màn đánh nhau đẹp mắt hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thú vị cho người xem vào tháng 2 năm 2015.

☀ Quý Bà Điệp Viên “Spy”

Quý Bà Điệp Viên “Spy”

Ảnh sưu tầm "Internet"

✓ Thể loại: Hành Động - Hài Hước

✓ Đạo diễn: Paul Feig

✓ Diễn viên: Jason Statham, Rose Byrne, Morena Baccarin

✓ Quốc gia: Âu Mỹ

✓ Năm phát hành: 2015

Susan Cooper là một nhân viên tại căn cứ CIA, cô hỗ trợ cho điệp viên chính quy Bradley Fine trong nhiệm vụ. Fine vô tình giết chết trùm buôn vũ khí Tihomir Boyanov, trong lúc anh đang hỏi hắn về vị trí cái vali chứa quả bom hạt nhân. Fine sau đó đến nhà Rayna, con gái của Boyanov. Tuy nhiên, Fine bị Rayna bắn chết, trong lúc Susan đang theo dõi trực tuyến. Rayna đã biết tên của các đặc vụ tại căn cứ CIA, trong đó có cả Rick Ford và Karen Walker.

☀ Tay Chơi Rửa Hận “Parker”

Tay Chơi Rửa Hận “Parker”

Ảnh sưu tầm "Internet"

✓ Thể loại: Tâm Lý - Hành Động

✓ Đạo diễn: Taylor Hackford

✓ Diễn viên: Jason Statham, Jennifer Lopez, Michael Chiklis

✓ Quốc gia: Âu Mỹ

✓ Năm phát hành: 2013

Tay trộm chuyên nghiệp Parker luôn giữ một tôn chỉ bất di bất dịch: không trộm của người nghèo, không làm hại người vô tội. Chính vì nguyên tắc cố hữu này mà sau một phi vụ táo tợn, Parker bị "bộ sậu" làm việc cùng tìm cách xử quyết.