Home › Mẹo Hay › Giải trí

Vincenzo Song Joong Ki rating đạt 10,8% hút khách không tưởng

Sau khi tập 1 của Vincenzo mang về rating cao thứ 3 đối với phim lên sóng cuối tuần trong lịch sử đài tvN, tập 2 của tác phẩm tiếp tục tăng mạnh về tỷ lệ người xem khi rating toàn quốc đạt 9,3% và chạm ngưỡng cao nhất là 10,8%.

Tập 2 của Vincenzo tiếp tục tăng mạnh về tỷ lệ người xem khi rating toàn quốc đạt 9,3%. Vincenzo rơi vào tầm ngắm của nữ luật sư Hong Cha Young.

Trong tập 2, bọn côn đồ bị đuổi khỏi tòa nhà để tránh sự theo dõi của báo chí. Vincenzo (Song Joong Ki) vì có hành động kỳ lạ nên đã rơi vào tầm ngắm của nữ luật sư Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin). Bên cạnh đó, tập tiếp theo còn cho thấy cái nhìn rõ hơn về bí mật số vàng cất giấu bên trong tòa nhà và cách có được chúng qua cảnh quay ngược về 3 năm trước.

Vincenzo và Cha Young dường như đứng ở hai phe đối lập.

Vincenzo khiến cư dân trong tòa nhà dần tin tưởng mình. Trong khi đó, Cha Young và cộng sự Jang Joon Woo (Ok Taecyeon) tiếp tục làm cho công ty xây dựng Babel. Vincenzo và Cha Young dường như đứng ở hai phe đối lập, nhưng cô luật sư vẫn không từ bỏ việc bám theo anh để điều tra thông tin đối thủ.

Tập 2 còn là đất diễn cho nhân vật phản diện chính. Về phía Vincenzo, sau khi tới công ty Babel và dùng bạo lực đe dọa tay sai của đối thủ, anh đã trở về lên kế hoạch tác chiến để bảo vệ tòa nhà.

Vincenzo vẫn giữ được bình tĩnh trong tình cảnh hỗn loạn. Anh đã lên kế hoạch chu toàn để ngăn chặn hành vi phạm pháp của kẻ xấu.
Đến khuya, công ty Babel quyết định phá dỡ bất hợp pháp nơi này. Cha Young lập tức thông báo cho bố và Vincenzo ngay khi biết tin. Trong lúc ai nấy đều rối loạn, chỉ có mỗi anh vẫn giữ được bình tĩnh vì đã lên kế hoạch chu toàn, lấy sức ảnh hưởng của bản thân để tổ chức lễ hội ở tòa nhà vào tối hôm đó.

Đồng thời, anh mời tất cả những người có địa vị tham dự, ngăn chặn hành vi phạm pháp của kẻ xấu. Cách giải quyết thông minh, độc đáo này giúp Vincenzo dễ dàng giành được thiện cảm với Hong Cha Young và bố của cô.

Vincenzo kể về nhân vật Vincenzo - luật sự mafia người Ý gốc Hàn trở về Hàn Quốc để xử lý rắc rối và vướng vào mối quan hệ với nữ luật sư Hong Cha Young. Nội dung ấn tượng của tập 2 càng giúp khán giả hiểu rõ mục đích cũng như tính cách của nam chính mà theo nhà sản xuất nhận định là “thuộc hàng khó đoán và nguy hiểm bậc nhất từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ”.

Phim lên sóng tối thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên đài tvN.

Nguồn https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/phim/vincenzo-tap-2-song-joong-ki-kho-doan-va-nguy-hiem-bac-nhat-714675.html

Từ khóa tìm kiếm trên Google .

vincenzo vietsub
vincenzo tập 1
vincenzo tập 2
vincenzo thuyết minh
vincenzo tập 1 vietsub
phim vincenzo tập 1
vincenzo tâp 1
vincenzo 2021