Home › Mẹo Hay › Công nghệ

Điện thoại Nokia nắp gập, giá phổ thông, pin dùng cả tháng

Bên cạnh các sản phẩm smartphone Nokia ra mắt kể từ khi được cấp phép vào năm 2016, HMD Global cũng tung ra nhiều điện thoại cơ bản của riêng mình, và sắp tới sẽ là điện thoại Nokia 2720.

Tò mò chiếc điện thoại Nokia 2720 nắp gập

Theo hồ sơ chứng nhận FCC mới đây, điện thoại Nokia 2720 với số model TA-1295 đã xuất hiện. Như thông tin đề cập, thiết bị sẽ đi kèm KaiOS và có trải nghiệm phần mềm gọn nhẹ. Nó cũng hỗ trợ các ứng dụng phổ biến có sẵn và hỗ trợ cài đặt thủ công Google Duo.

Cần nhớ rằng một số ứng dụng truyền thông xã hội như WhatsApp và Facebook hiện có phiên bản cho KaiOS, vì vậy sẽ không bất ngờ khi điện thoại Nokia 2720 cũng có chúng.

 ✶ Cách bố trí cụm camera trên smarphone iPhone 13 ?

 ✶ Cái kết bất ngờ khi cô gái vô tình ném iPhone 12 vào máy giặt ?

 

Điện thoại Nokia nắp gập, giá phổ thông, pin dùng cả tháng

Theo chứng nhận của FCC, điện thoại  Nokia 2720 sẽ được trang bị pin 1.500mAh với ký hiệu BV-6A. Thời lượng pin dự đoán tốt đến mức có thể làm bạn quên mất việc phải sạc pin cho điện thoại. Bạn sẽ có thời gian chờ lên đến 28 ngày chỉ sau một lần sạc. Luôn giữ liên lạc và kết nối, điện thoại Nokia 2720 là phương tiện hoàn hảo cho liên lạc.

Điện thoại Nokia 2720 cũng sẽ có khe cắm nanoSIM và hỗ trợ 4G LTE. Về kết nối Wi-Fi, nó mang đến tiêu chuẩn Wi-Fi 5 hỗ trợ kết nối 2.4 GHz duy nhất. Ăng-ten Wi-Fi cũng sẽ được sử dụng cho mục đích Bluetooth và GPS. Hy vọng rằng nó cũng hỗ trợ MP3 và một khe cắm thẻ nhớ microSD để lưu trữ nhạc - vốn là những tính năng vô cùng quan trọng để phát nhạc trên các điện thoại cơ bản.

Điện thoại Nokia nắp gập, giá phổ thông, pin dùng cả tháng

Đáng buồn chi tiết cụ thể về điện thoại Nokia 2720 đến nay vẫn chưa được đưa ra, tuy nhiên hy vọng nó sẽ sớm xuất hiện trong những ngày tới. Dù sao, FCC cho thấy rằng thiết bị sắp được phát hành. Như thường lệ, điện thoại Nokia có thể tập trung vào các thị trường mà họ triển khai điện thoại cơ bản như Việt Nam. Và sản phẩm khi ra mắt sẽ có giá vô cùng phải chăng để trở thành công cụ dự phòng hữu ích cho mọi người.

Cùng với điện thoại Nokia 2720, HMD còn được cho là đang chuẩn bị ra mắt một smartphone giá rẻ mới có tên điện thoại Nokia 2.5 (dự kiến), tuy nhiên thật khó để cả hai thiết bị này ra mắt cùng một ngày bởi HMD có xu hướng sử dụng các ngày khác nhau để phân biệt dòng sản phẩm smartphone và điện thoại cơ bản. Giá dao động trên 1 triệu đồng.

Theo Dân Việt https://danviet.vn/to-mo-dien-thoai-nokia-nap-gap-gia-pho-thong-pin-dung-ca-thang-20210202101422504.htm