Home › Mẹo Hay › Mẹo vặt

Điều Hòa Daikin Báo Lỗi U4 – Nguyên Nhân Và Cách Sửa

Mã lỗi điều  hòa Daikin báo lỗi U4 là một trong những lỗi phổ biến và từng gặp nhiều nhất trong dòng máy điều hòa Daikin inverter hiện nay.Khi điều hòa Daikin gặp phải những lỗi hư hỏng trên máy thường nháy đèn Time và không chạy, vậy làm thế nào bạn có thể tự kiểm tra và sửa chữa những lỗi trên một cách nhanh nhất mà không cần gọi tới các trung tâm sửa chữa điều hòa gần nơi bạn đang sinh sống.

Tin liên quan:

☀  Công ty sua chua dieu hoa tai hai duong | Giảm giá tới 30%

☀  Địa chỉ chuyên sửa tủ lạnh tại nhà ở hải dương ?

Qua bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất ,giúp bạn hoàn toàn có thể lắm được đầy đủ các bước để kiểm tra và sửa chữa được lỗi mà điều hòa Daikin nhà bạn đang gặp phải.

✔ NGUYÊN NHÂN ĐIỀU HÒA DAIKIN BÁO LỖI U4 LÀ GÌ ?

Sau một thời gian dài sử dụng điều hòa Daikin thì điều hòa Daikin nhà bạn hoàn toàn không tránh được những hư hỏng mà bạn hoàn toàn không thể lường trước được.Có rất nhiều các lỗi và các sự cố điều hòa bị hư hỏng do trực tiếp người sử dụng gây ra mà bạn không biết như.

☑ Lắp đặt ở vị trí không phù hợp ?

Viêc lựa chọn một vị trí lắp đặt điều hòa ở những vị trí thông thoáng giúp điều hòa giải nhiệt tốt hơn và ít tiêu hao điện năng rất nhiều và máy ít sự cố hư hỏng hơn.

☑ Sử dụng vật tư lắp đặt điều hòa quá cũ ?

Khi bạn quá căn ke các loại vật tư lắp đặt mới quá đắt đỏ và tốn kém,lên việc bạn nghĩ đến cách cố gắng sử dụng lại các đường ống dẫn gas lạnh và các phụ kiện cũ khác đi kèm để giảm chi phí.Khi các vật tư đã cũ cũng đồng nghĩa với tuổi thọ của những phụ kiện sẽ không sử dụng được nâu nữa, việc cố gắng sử dụng có thể dẫn đến những hư hỏng khác nhau mà điều hòa Daikin gặp phải.

✔ MÃ LỖI ĐIỀU HÒA DAIKIN U4 LÀ GÌ ?

Với  nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điều hòa và sử lý rất nhiều các mã lỗi phức tạp khác nhau mà điều hòa Daikin gặp phải.Chúng tôi sẽ tổng hợp ra 3 nguyên nhân chính và hay gặp nhất khiến điều hòa Daikin nhà bạn báo lỗi U4 ?

➤ Lỗi đường truyền tín hiệu từ bo cục lạnh ra cục nóng ?

➤ Lỗi van tiết lưu

➤ Lỗi bo công suất cục nóng

Với những lỗi hư hỏng trên thì chúng tôi cũng sẽ có những bước kiểm tra chi tiết từng bước một để loại bỏ dần những nguyên nhân khác nhau rồi mới đưa ra phương án sửa chữa.

Điều hòa Daikin báo lỗi U4

✔ CÁCH TỰ KIỂM TRA VÀ SỬA CHỮA ĐIỀU HÒA DAIKIN BÁO LỖI U4 ?

Để khắc phục nhanh chóng các sự cố hư hỏng mà điều hòa Daikin báo lỗi U4 đang gặp phải bạn lên tiến hành kiểm tra theo các bước sau.

❆ Lỗi đường truyền tín hiệu từ bo cục lạnh ra cục nóng  ?

Bước 1: Sử dụng đồng hộ đo ôm kiểm tra điện áp vào và ra xem có điện áp cấp ra hay không,nếu có điện áp cấp ra kiểm tra xem điện áp cấp ra có đủ hay không ?

Bước 2: Kiểm tra dây tín hiệu từ cục lạnh ra cục nóng xem có bị hỏng hay không ,nếu hỏng bạn thay thế dây tín hiệu mới và bật máy chạy thử xem được chưa.

❆ Lỗi van tiết lưu ?

Bước 1: Kiểm tra điện áp cấp ra van tiết lưu có hay không nếu không có thì bo mạch điện có vấn đề cần được khắc phục và thay thế mới ?

Bước 2: Nếu đã có điện áp cấp ra van tiết lưu bạn hay thay thế van tiết lưu mới và chạy thử lại máy .

❆ Lỗi bo công suất cục nóng ?

Thường khi điều hòa gặp phải những sự cố liên quan đến bo công suất cục nóng ,bạn lên  kiểm tra chi tiết từng bộ phận một trong toàn bo công suất của máy điều hòa để có những phương án sửa chữa phù hợp nhất.

Hi vọng qua bài viết trên bạn hoàn toàn có thể tự kiểm tra và sửa chữa được các sự cố hư hỏng mà điều hòa Daikin báo lỗi U4 một cách nhanh nhất.

Chúc bạn thành công !